Breaking News
Loading...
Friday, December 12, 2014

SECOIN HÀ TÂY ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG NHIỀU LOẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG NUNG HẠN CHẾ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG

1:28 AM
Ông Phan Văn Thành, Phó Giám đốc Nhà máy vật liệu xây dựng Secoin thuộc Công ty TNHH dịch vụ - thương mại và đầu tư Secoin đóng trên địa bàn xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Tây cho biết: từ đầu năm 2007 đến nay, bình quân mỗi tháng nhà máy sản xuất và tiêu thụ khoảng 32.000 m2 gạch (quy đổi), tăng 16% so cùng kỳ năm 2006.


Ngoài việc thực hiện nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, đảm bảo đủ việc làm cho gần 100 lao động địa phương với thu nhập khá, Secoin (gạch và ngói) Hà Tây hiện là cơ sở sản xuất đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng không nung như ngói màu, gạch, tấm lợp... vừa đáp ứng nhu cầu thị trường vừa hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường.

Secoin Hà Tây và một số cơ sở khác thuộc Công ty TNHH dịch vụ-thương mại và đầu tư Secoin hiện  sản xuất, kinh doanh các sản phẩm  chính là gạch Sabbiato, gạch Lavato, gạch sân vườn, ngói màu và tấm lợp. Gạch Sabbiato và gạch Lavato là sản phẩm gạch lát ngoài trời cao cấp.  Đây là loại vật liệu xây dựng được sản xuất từ nguyên liệu đá cẩm thạch tự nhiên sẵn có trong nước và  thiết bị hiện đại  nhập từ Italia.

Gạch Lavato có nhiều màu sắc, có thể giả đá tự nhiên, giả cây, giả gỗ, giả gạch đất nung, phù hợp dùng vào việc lát quảng trường, hồ bơi. Ngói màu Secoin là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ ép ướt trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Còn tấm lợp Secoin là loại vật liệu có nhiều ưu điểm như mầu sắc phong phú, làm từ nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, không gây độc hại...

Các loại vật liệu xây dựng này không sử dụng đất nông nghiệp làm nguyên liệu không sử dụng công nghệ nung đốt gây ô nhiễm môi trường các sản phẩm có cường độ chịu lực theo yêu cầu sử dụng, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm... Quá trình sản xuất  được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000.

Cùng với việc hạn chế bụi đá, xi măng, xử lý phế liệu trong quá trình sản xuất, sắp tới  hai loại sản phẩm mới là gỗ công nghiệp và gạch bê tông nhẹ không gây ô nhiễm môi trường  do Công ty sản xuất sẽ được tung ra thị trường.

0 comments:

Post a Comment